Leita í fréttum mbl.is

Ég er NUDDARI:)

finnst ykkur þetta jafn skrítið og mér eða ?????????????

Annars er ég á íslandi fer heim á morgun..........snjóa og snjóar hér svo er bara heima að hanga...............annars er ég að byrja að vinna þegar ég kem út HLAKKA ROSA TIL AÐ F'A LOKSINS PENING 'I STAÐ ÞESS AÐ BARA AÐ EYÐA HONUM:(................

hvas er annars að frétta af ykkur ??? stórt knús


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórunn Eva

hæ hæ babý söknum þín strax.... var að koma úr spinning tíma ó my god hehehehehe

Þórunn Eva , 30.1.2008 kl. 19:54

2 Smámynd: Þórunn Eva

jamm ég fór í jump fit... svaka gaman skal ég segja þér ;) svo er ég byrjuð hjá Huldu í einkaþjálfun svaka gaman... koss og knús á ykkur....

Þórunn Eva , 4.2.2008 kl. 21:03

3 Smámynd: Þórunn Eva

hæ hæ sæta ;) við fórum í bíó í dag það er að segja ég, JS og AD svaka gaman fórum á bee movie.... svo fórum við og fengum okkur Mc florry... svaka gott.... við erum nú kominn heim sem betur fer því í gær vorum við veður tept í rvk heheeheh veðrið hérna er að flippa yfir heheeh... bara gaman að þessu.... p.s við erum búin að kaupa okkur hús.... jibbýýý

koss og knús á þig frá okkur... verðum svo að fara að heyrast....  

Þórunn Eva , 9.2.2008 kl. 19:59

4 Smámynd: Þórunn Eva

koss og knús á ykkur... vonandi sjáum við ykkur sem allra fyrst..... komiði eitthvað heim í sumar ????

afi er kominn inná spítala í lugnameðferðina og gengur honum vel við kíktum á hann í dag og ætlum í fyrramálið aftur ;)  

js er með eyrnabólgu í báðum og vonandi verður hann hress fljótlega aftur... hann er kominn á sýklalyf og er að fara í endurmat í fyrramálið

knús  

Þórunn Eva , 11.2.2008 kl. 21:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Rebekka Rós Guðbjargardóttir
Rebekka Rós Guðbjargardóttir

Eg heiti Rebekka Ros, er 23 ara og kem ur Grindavik......Eg by i Noregi med kærastanum...hann heitir Magnus Isak er 23 og er ur Hfj....

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband