Leita í fréttum mbl.is

ULLMAX.IS

Jæja ta hef eg verid ad tyda heimasidu i vetur med henni mommu minni....vid hofum akvedid ad byrja ad selja norsk ullarfot og god nærfot og sokka, boli og allskyns skemmtilegt ENDILEGA KIKJID:)

ULLMAX.IS


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já, þetta tók sinn tíma en hlaut að enda að lokum =P líst vel á útkomuna =D

Rebekka Helga (IP-tala skráð) 8.9.2008 kl. 20:55

2 Smámynd: Þórunn Eva

hæhæ sæta... búin að klukka þig LOVE (tékkaðu á bloginum mínu)

Þórunn Eva , 11.9.2008 kl. 13:13

3 identicon

hæhæ ég hitti systur þína um daginn og hún sagði mér að þú hafir ekki vitað að ég væri búin að eiga, málið er að ég sagði Sigga þegar ég var bara nýbúinn að koma honum út að senda stelpunum, sem eru þú, ólöf,Bimma og jóna, og þær fengu, og það er svona add contact í símanum og ég sá nafnið þitt líka. þannig ég veit ekki hvað kom fyrir. ertu til í að senda mér sms til að ég fái númerið þitt því ég er farin að halda að það sé ekki rétt eftir að ég breytti um síma og fékk númerið þitt hjá Tamöru aftur. mér þykir þetta ýkt leiðinlegt því við erum gjörsamlega búnar að missa sambandið á milli okkar.

kv Lilja (án djóks með geggjaðan móral,veit samt ekki akkuru) ég er með sama númer, vill bara ekki skrifa það inn hér

Lilja C (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 22:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Rebekka Rós Guðbjargardóttir
Rebekka Rós Guðbjargardóttir

Eg heiti Rebekka Ros, er 23 ara og kem ur Grindavik......Eg by i Noregi med kærastanum...hann heitir Magnus Isak er 23 og er ur Hfj....

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband