Leita í fréttum mbl.is

Nokkrar myndir

Hello.......

Eg nenni ekki ad blogga svo eg ætla ad setja inn nokkrar myndir i stadin.....

Isak sæti og eg i ITALIU

Isak sæti og eg i italiu:)

eg og kristine

Eg og kristine i handbolta party:)

021

Kent buna stela sætinu minu....

022

Kristine sæta :)

Erum ad fara i party a morgun til mommu og pabba isaks læt heyra i mer eftir tad :)

Goda nottSleeping


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórunn Eva

flottar myndir sæta hlakka til að sjá þig 7 nóv..... ;) koss og knús

Þórunn Eva , 1.10.2007 kl. 19:33

2 Smámynd: Þórunn Eva

sakna þín sæta mín... er að farast mér hlakkar svoooo til að sjá þig 8 nóv þá hehehhe :)

koss og knús

Þórunn Eva , 3.10.2007 kl. 20:26

3 Smámynd: Þórunn Eva

hæ :)

jamm við verðum að heyrast en ég kem ekki heim fyrr en um níu í fyrstalagi í kvöld.... u getur reynt að hringja og svona en sendu mér sms ef ég svara ekki og þá get ég sagt þér hvenar ég kem heim... :)

koss og knús hlakka til að heyra í þér sæta

Þórunn Eva , 10.10.2007 kl. 15:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Rebekka Rós Guðbjargardóttir
Rebekka Rós Guðbjargardóttir

Eg heiti Rebekka Ros, er 23 ara og kem ur Grindavik......Eg by i Noregi med kærastanum...hann heitir Magnus Isak er 23 og er ur Hfj....

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband