Leita í fréttum mbl.is

Kosy morgun

sommer6O MY LORDY......................Eg og Marianne voknudum kl 9 i dag til ad REYNA ad lita sonna ut.......Vid forum a family ( æfingarstodin ) og nei teir eru komnir med sumaropnun og a tridjudogum og fimmtudogum opnar ekki fyrr en 15 HVAD ER TAD???????? svo vid akvadum ad lata tetta ekki a okkur fa Tvi vid ætlum ad verda sonna.......svo vid keyrdum i 30 min til stabbestad ( tar sem eg er ad vinna ) og skelltum okkur a æfingu tar hihhihi ekkert sma kosy W00t Svo vid akvadum ad a fostudaginn verdi onnur sonna ferd og ta ætlum vid lika i sund og gufu og heita pottana og sonna dekur dag hihihi GUD MIG HLAKKAR TIL............

Annars er bara litid ad fretta er i frii i dag en vinna annad kvold........svo er eg kaski ad fara med marianne til porsgrunn i mollid tar kl 4 svo eg ætla ad skoppa i sturtu og leggjast uppi sofa og horfa a SEVENTH HEAVEN elska tad alveg hreint.............

Knus og kossar fra mer til ykkar...............

P.S. Erla sendu mer mess tegar tu hefur tima til ad spjalla i siman:)

Over and out


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórunn Eva

úúúúú má ég koma með ????

 ég er komin í hópin svona ættla ég líka að líta út þegar að ég verð stór

Þórunn Eva , 26.6.2007 kl. 12:55

2 Smámynd: Rebekka Rós Guðbjargardóttir

Ja audda mattu koma med:) allir meiga vera i hopnum sem vilja:)

Rebekka Rós Guðbjargardóttir, 26.6.2007 kl. 13:07

3 Smámynd: Þórunn Eva

ég er búin að bæta við bloggið siðan að  u kíktir.... ég vistaði bara óvart hehehe

Þórunn Eva , 27.6.2007 kl. 11:47

4 identicon

kjóla blogg takk hehhe

Þórunn Eva (IP-tala skráð) 27.6.2007 kl. 16:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Rebekka Rós Guðbjargardóttir
Rebekka Rós Guðbjargardóttir

Eg heiti Rebekka Ros, er 23 ara og kem ur Grindavik......Eg by i Noregi med kærastanum...hann heitir Magnus Isak er 23 og er ur Hfj....

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband